WELOVEMAHIDOL

เราเป็นหนึ่งกลุ่มของ นักศึกษา ของ "มหิดล"หนึ่งกลุ่มของหนุ่ม สาว ผู้เคยใช้ชีวิตปีหนึ่ง ใน มหิดล ศาลายาหนึ่งกลุ่มของ ควาทรงจำ ที่เคยไหลเวียน ณ มหิดล ศาลายา จึงเป็นที่มาของ "เรา รัก มหิดล" welovemahidol เพราะใครๆก็เคย มีความทรงจำดีดี
มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนบ้าน มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนกำลังใจ มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนความทรจำ มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนความรักอันหอมหวาน
เพราะเราเชื่อว่า นักศึกษา และ(อดีต)นักศึกษา ผู้ที่เคย ได้ใช้ชีวิต ช่วงเวลาที่ดีดี ณ มหิดล ศาลายา ณ ที่แห่งนี้ ยังคงมีเรื่องราว ความทรงจำที่ดี อันมีคุณค่ากับหลายคน แม้ว่า ปัจจุบัน มหิดล ศาลายา จะเปลี่ยนแปลงไปมากเท่าใดก็ตาม แม้ว่าตึกกิจที่ใครหลายคน เคยได้ใช้ช่วงเวลาที่ดี นั้นไม่มีอีกแล้ว แต่เชื่อเถอะว่า ความทรงจำทีดีดีที่เราทุกคนยังเหลืออยู่ ก็ยังมีใคร อีกหลายคนที่คิดถึงเช่นกัน
มหิดล ศาลายา

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

ด่วนการสมัครนักศึกษา โควตา 2554 ของม.มหิดล



ในการเปิดรับสมัครครั้งนี้ ม.มหิดล จะเปิดรับสมัครตามโครงการผลิตแพทย์เพื่อชาวชนบท ของมหาวิทยาลัยมหิดล และจะมีการให้น้องๆ มาร่วมทำกิจกรรม เข้าค่ายเตรียมความพร้อม เพื่อลดการสอบคัดเลือกเข้าศึกษาในหลักสูตรแพทยฯ โครงการผลิตแพทย์เพื่อชาวชนบท รวมทั้งกำหนดการรับบุคคลเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหิดล ระบบโควตาปีการศึกษา 2554 และข้อมูลจำนวนของการรับแต่ละคณะด้วย
มีข้อมูล ของคณะ/วิทยาลัยต่างๆ เช่น
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล คณะสัตวแพทยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี
คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ วิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา
คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี
รายละเอียดต่างๆดูเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.mahidol.ac.th/admission/quota2011/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น