WELOVEMAHIDOL

เราเป็นหนึ่งกลุ่มของ นักศึกษา ของ "มหิดล"หนึ่งกลุ่มของหนุ่ม สาว ผู้เคยใช้ชีวิตปีหนึ่ง ใน มหิดล ศาลายาหนึ่งกลุ่มของ ควาทรงจำ ที่เคยไหลเวียน ณ มหิดล ศาลายา จึงเป็นที่มาของ "เรา รัก มหิดล" welovemahidol เพราะใครๆก็เคย มีความทรงจำดีดี
มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนบ้าน มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนกำลังใจ มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนความทรจำ มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนความรักอันหอมหวาน
เพราะเราเชื่อว่า นักศึกษา และ(อดีต)นักศึกษา ผู้ที่เคย ได้ใช้ชีวิต ช่วงเวลาที่ดีดี ณ มหิดล ศาลายา ณ ที่แห่งนี้ ยังคงมีเรื่องราว ความทรงจำที่ดี อันมีคุณค่ากับหลายคน แม้ว่า ปัจจุบัน มหิดล ศาลายา จะเปลี่ยนแปลงไปมากเท่าใดก็ตาม แม้ว่าตึกกิจที่ใครหลายคน เคยได้ใช้ช่วงเวลาที่ดี นั้นไม่มีอีกแล้ว แต่เชื่อเถอะว่า ความทรงจำทีดีดีที่เราทุกคนยังเหลืออยู่ ก็ยังมีใคร อีกหลายคนที่คิดถึงเช่นกัน
มหิดล ศาลายา

วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2553

ฉันรักเธอ(คือน้องฉัน)




เพราะรักหรอก จึงพัดพา ไล่ลมร้อนไปให้ไกล
เพราะห่วงหรอก จึงถามไถ่ ความเป็นไป เพียงนาที
เพราะรักหรอก จึงไล่ยุง ไม่ดูดเลือด ของเธอไปเสียหมด
เพราะรักหรอก ฉันจึงมา เป็นพี่ ของเธอ
เพราะรักหรอก ฉันจึงแอบหยอด คำหวาน มีความนัย
เพราะรักหรอก เธอไม่รู้ จึงโทรหา เผื่อห่วงหา
เพราะรักหรอก จึงนัดพบ ในวันนี้ วันแรกพบ ที่ฉันรอเธอ
เข้าใจรึยัง ว่าฉันรักเธอ(คือน้องฉัน)
ต่อแต่นี้ จงเป็นพี่ที่ดี แก่น้องเธอ
แล้วพบกัน ในวัน นัดพบ วันรักน้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น