WELOVEMAHIDOL

เราเป็นหนึ่งกลุ่มของ นักศึกษา ของ "มหิดล"หนึ่งกลุ่มของหนุ่ม สาว ผู้เคยใช้ชีวิตปีหนึ่ง ใน มหิดล ศาลายาหนึ่งกลุ่มของ ควาทรงจำ ที่เคยไหลเวียน ณ มหิดล ศาลายา จึงเป็นที่มาของ "เรา รัก มหิดล" welovemahidol เพราะใครๆก็เคย มีความทรงจำดีดี
มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนบ้าน มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนกำลังใจ มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนความทรจำ มหิดล ศาลายา ที่แห่งนี้เป็น เสมือนความรักอันหอมหวาน
เพราะเราเชื่อว่า นักศึกษา และ(อดีต)นักศึกษา ผู้ที่เคย ได้ใช้ชีวิต ช่วงเวลาที่ดีดี ณ มหิดล ศาลายา ณ ที่แห่งนี้ ยังคงมีเรื่องราว ความทรงจำที่ดี อันมีคุณค่ากับหลายคน แม้ว่า ปัจจุบัน มหิดล ศาลายา จะเปลี่ยนแปลงไปมากเท่าใดก็ตาม แม้ว่าตึกกิจที่ใครหลายคน เคยได้ใช้ช่วงเวลาที่ดี นั้นไม่มีอีกแล้ว แต่เชื่อเถอะว่า ความทรงจำทีดีดีที่เราทุกคนยังเหลืออยู่ ก็ยังมีใคร อีกหลายคนที่คิดถึงเช่นกัน
มหิดล ศาลายา

วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2553

"A Day in Life at Mahidol Salaya" ชีวิตในมหิดลศาลายา


"วันหนึ่งในชีวิตที่มหิดล ศาลายา" เป็นหนังสั้นที่ผลิตขึ้นสำหรับนักเรียนมัธยมปลายโดยเฉพาะ เพื่อให้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของนักศึกษาที่ศาลายาชีวิตนักศึกษาใน มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายาที่ซึ่งต้อนรับนักศึกษาปีละเกือบ 5,000 คน บางส่วนก็ศึกษาอยู่ที่นี่ในชั้นปี 1 ก่อนที่จะแยกย้ายไปศึกษาต่อที่วิทยาเขตอื่น บางส่วนก็อยู่ที่นี่จนจบการศึกษาวันเวลาในศาลายา จึงเป็นประสบการณ์ชีวิตที่สำคัญ ของชาวมหิดลทุกคน

อำนวยการผลิต โดยกองกายภาพและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล



มหิดล ศาลายาในช่วงระยะเวลาของการเป็นนักศึกษา ของการได้เป็นผู้หนึ่ง ที่อยู่ภายใต้ร่มเงาของรั้วสีน้ำเงิน ของการเป็นลูกของพระราชบิดา ปีการศึกษาใหม่ได้เริ่มเวียนมาอีกครั้ง การเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นี้ หลายๆครั้งที่ต้องรู้สึกบ้างในบางครั้งของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของชีวิตเธอ การได้เริ่มเรียนรู้เพื่อนใหม่ การเรียนรู้จักสิ่งที่อยู่ในห้องเรียน แต่สิ่งที่สำคัญ ที่เธอควรจะจดจำไว้ ในสิ่งที่สำคัญ คือการจดจำช่วงเวลาที่ดี ณ มหิดล ศาลายา



มหิดล ศาลายา

มหิดล ความทรงจำ

มหิดล ภาพเก่าเก่า

มหิดล เป็นส่วนหนึ่ง

มหิดล คือบ้านเรา

มหิดล คือชีวิต

มหิดล ความผูกพัน

มหิดล ศาลายา

ศาลายา คือที่พัก

ศาลายา คือจั๊กก้า

ศาลายา คือสวนหมุน

ศาลายา คือ เพื่อน เรา

1 ความคิดเห็น: